Blogger Widgets Let's Begin! | Ang Tinta ng Keyboard!

Monday, April 2, 2012

Let's Begin!

First of all, anong kalokohan to?
Haha! Pag gumawa ng Blog kalokohan kagad? Di ba pwede may dahilan kung bakit nagbo-Blog?

Eh bakit ka gumawa neto?
Na-inspire kasi ko sa mga Filipino Blog na mga nabasa ko. Dito kasi nila naipararating kung ano yung gusto nilang sabihin at kung ano yung gusto nilang ikwento. Lalo na dun sa mga kwento nilang nakakatawa, yung mga normal na nangyayari lang sa araw-araw na di mo akalaing pwede mo palang gawing kwento! haha......(Ok..... masyado nang mahaba tong paliwanag ko..)


Tell me something about yourself...

I'm 19 years old and mag-tu-20 this year. Taga Cainta Rizal po ako. My hobby is to play BasketBall, mag internet, mag-laro ng mga flash games sa net, mag-Dota, matulog, at kung anik-anik pa...

Anong pinagkaka-abalahan mo?
Nagtratrabaho ko sa isang digital marketing agency dito sa Marikina. An Internet Marketing job. Pwede kong ipaliwanag ng mas mabuti to sa ibang post ko.


Tungkol saan 'tong Blog mo?
Gaya nga ng sinabi ko kanina, na-inspired ako dun sa mga nabasa kong ibang blog na ikinukwento nila kung ano yung mga nakakatawang bagay na nangyari sa kanila, o kaya kung ano ang gusto nilang ikwento. Kaya ang Blog na to ay kung ano lang din ang gusto kong ikwento at kung ano din ang gusto kong sabihin. Gusto ko ding mag-share kung ano yung mga alam ko. Pero sisikapin kong may kapupulutan ng aral ang Blog na to.

Bakit "Tinta ng Keyboard"?
Wala kasi akong maisip na pamagat eh.. Tinta ng keyboard kasi parang keyboard ang ginagawa kong panulat hindi Ballpen, lapis o kahit ano. Parang ganun. :D


0 comments

Post a Comment