Blogger Widgets Tao nga ba? | Ang Tinta ng Keyboard!

Friday, April 13, 2012

Tao nga ba?

Tao nga ba tong babaeng to? Sa sobrang ganda, an Angel on Earth ang ibang bansag sa kanya! Eto po ay walang iba kundi si miss Carmina Topacio!

Wala sigurong lalake ang hindi magkakagusto sa kanya pag nakita siya. Bukod sa maganda na, talented pa! marunong mag-gitara, mag-piano at ang ganda pa ng boses.

Eto yung isa sa mga kinompose nyang kanta, isa din sa mga naging paborit ko nung marinig ko. haha! Medyo marunong din naman akong mag-gitara. Pero nung bumile yung ate ko ng Piano/keyboard, nagsimula kong magpraktis dito, mga 1 month ko din yatang di nagalaw gitara ko nun. Then nung nakita ko yung mga video nya, sabi ko sa sarili ko "makapag-gitara nga ulit". Nung tinry ko, di na ko marunong ang wahla! Di ko na mapisil yung string! Lumambot na yung daliri ko sa tagal ng pagkakabakante nito. haha! ************ Base sa kanyang biography, nag-simula pala siya nung year 2008.. siguro mga 3rd year high school ako nun.. Sayang di ko man lang nakita kung pano sya nagsimula... Ngayon ko lang kasi sya nadiscover! haha... Di ko maalala kung pano eh, siguro nung kaka-browse ko ng kung anu-ano...

Well, sana ma-meet ko sya sa personal and makapag-jamming kasama siya! :D

0 comments

Post a Comment